Đất nền nhà phố Kiều Đàm giữa trung tâm

Khu Nhà phố Kiều Đàm đầu tư bởi GKL Home hoàn thiện cao cấp đầy cá tính đậm nét Việt Nam.

nha dat kieu dam hoàn thiện cao cấp tiến độ tốt thiết bị tối tân. Dự án đất nền khu vực lý tưởng, phát triển bởi GKL Home tiêu chuẩn 5 sao. Khu Nhà phố Kiều Đàm đô thị đẳng cấp, khu vực đường mặt tiền đường Kiều Đàm, Tân Hưng đầy cá tính. Dự án còn thuận tiện cho công việc, giáo dục, mua sắm, vui chơi và giải trí thích hợp cho nhu cầu cuộc sống của cả gia đình. đất nền dự án Kiều Đàm vị trí hiếm có, ở huyện Quận 7 đậm nét Việt Nam. Với điểm này sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng là giới doanh nhân và khách nước ngoài.

Kiều Đàm
nha pho kieu dam quan 7 thiết bị tối tân. khu vực lý tưởng. Từ đất nền Kiều Đàm, khách hàng có thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố về đêm tuyệt vời. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh.
nha dat kieu dam tiêu chuẩn 5 sao. Và để đáp ứng những yêu cầu liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt. Với tầng hầm đậu xe rộng rãi và thoáng đãng cùng tất cả những tiện ích cần thiết khác cho cuộc sống như phòng sinh hoạt, hồ bơi, phòng gym...
nha pho kieu dam quan 7 đô thị đẳng cấp. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, Kiều Đàm là một trong những khu đất nền cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng đất nền, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát.
đất kiều đàm vị trí hiếm có. Thanh toán Kiều Đàm theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.
Phòng kinh doanh (+84)913756339
Tìm hiểu thêm thông tin trang web ban dat nen gia re quan 7

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng