Đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi công viên dọc sông sống trọn vẹn

Bạn mong muốn sống gần trung tâm, gần chỗ làm việc, giao thông đi lại thuận lợi, kết nối nhanh với các tiện ích hiện hữu cao cấp? Điều mà bạn luôn mong muốn cũng là giá trị vàng thứ nhất mà Thanh Nam Dragon mang lại đó là: “VỊ TRÍ VÀNG” dự án đất nền Thành Nam Dragon công viên dọc sông


Thành Nam Dragon
dự án Thành Nam Dragon
dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Thanh Nam Dragon sẽ tăng mạnh. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
Tiện ích trong Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách thì được cho xây dựng sẵn để tiện cho việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Khi sở hữu một đất nền tại đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi, cư dân sẽ trải nghiệm những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhất, từ hệ thống an ninh, camera giám sát liên lục, phòng chống cháy nổ, vệ sinh khu đô thị, bảo vệ,thang máy dành riêng, giặt nhũ, dọn phòng …. Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, quý khách có thể cho thuê lại những đất nền của mình với giá cao nhất, mà đảm bảo tỷ suất phòng luôn cao. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.
Khi trở thành chủ nhân những Thanh Nam Dragon bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. đất nền 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ {dien_tich_can_ho_1pn}. Loại đất nền này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư đất nền, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích đất nền này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến đất nền 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Các đất nền trong đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.
Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Dự kiến thời gian mở bán của Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách e sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Tây Nam vào khoảng tới đây.
Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CDT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi của CTCP Địa Ốc Thành Nam không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CDT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng