Căn hộ cao cấp New City dịch vụ chuyên nghiệp đủ tiện nghi

Tiến độ xây dựng Bán New City Thủ Thiêm đến đâu? Tuyệt tác căn hộ tại khu trung tâm hành chính Quận 2 đang tạo sức hút rất lớn từ quý quý khách hàng mua với mục đích để ở cũng như các nhà đầu tư căn hộ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẽ về tiến độ xây dựng cũng như những lý do tại sao nên mua Căn hộ New City chung cư New City dịch vụ chuyên nghiệp


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp New City: Dự án New City thiết kế cá tính nhiều ưu đãi thuận lợi giao thông
Căn hộ New City sở hữu vị trí đắc địa ngay 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường bất động sản khu Đông, TP.HCM. Thu Thiêm, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. du an New City nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành bất động sản, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.
Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Thuận Việt tỉ mĩ thiết kế. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại căn hộ cao cấp New City có diện tích từ 59 - 75m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa du an New City sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.
Dự án cực kỳ tâm huyết của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. du an New City là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.Mở bán căn hộ cao cấp New City đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Mọi thông tin chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng