Căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông diện tích phù hợp nhiều sức hút

Một tình trạng dễ nhận thấy hiện nay chính là việc các CDT thường ngó lơ những tiện ích dành cho cư dân tại dự án mà dành những diện tích đất đấy để xây dựng thêm các khu căn hộ hoặc các loại hình nhà ở để tăng thêm lợi nhuận. Tuy nhiên, với những tiêu chí mà cuộc sống cao cấp hiện nay thế giới đang hướng tới lại là tăng những tiện ích, giảm bớt mật độ dân cư trong dự án, tạo cho cư dân một cuộc sông trọn vè và tốt nhất. Điều khác biệt mà Golden Peninsula quan 2 làm được so với những dự án cao cấp cùng dòng chính là chất lượng cuộc sống vẫn sự thấu hiểu tâm lý và mong muốn khách hàng của CDT. khu căn hộ Golden Peninsula diện tích phù hợp


Golden Peninsula
Nếu thật sự quan tâm căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông thì đọc qua bài này:BÀN GIAO CĂN HỘ ORCHID PARK BAO GỒM NHỮNG GÌ?
Vị trí Căn hộ Orchid Park mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Bình Trưng Đông là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BĐS gia tăng nhanh chóng. Ngoài khu căn hộ đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp CDT của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.
Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân orchid park phú xuân là dự án khu căn hộ, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông.
Mặt bằng Golden Peninsula quan 2 được thiết kế thông minh, ít góc chết, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Từ ban công đến hệ thống cửa được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, giúp nhận được tối đa ánh sáng và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.
Ngoài sở hữu để ở, mua Golden Peninsula quan 2 bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Sở hữu một căn hộ trong orchid park phú xuân, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CDT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông.Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng