Căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh là một thế giới thu nhỏ với nhiều ưu thế

Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án. dự án The manor vị trí đắc địa


The manor
Xem Thông tin Tại căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh: cho thue can ho 1 phong ngu The Manor
Hiện CĐT Tập đoàn Bitexco sẽ tung ra phân khu Cho thuê The manor . Căn hộ The manor được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường 22 khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Khả năng kết nối giao thông từ Cho thue can ho chung cu The manor khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: chỉ mất 5 phút để vào quận 1, 5 phút đến quận 2, 10 phút đến trung tâm hành chính quận 2, 10 phút đến bến xe miền đông , 10 phút đến quận 4, 20 phút đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng và quận 7
Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về Cho thue can ho chung cu The manor không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được CĐT đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. Mỗi tòa căn hộ và khu nhà ở thấp tầng tại dự án sẽ được trang bị dầy đủ các hệ thống báo khói và báo cháy tự động. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Cho thue can ho chung cu The manor luôn sẵng sàng với bình cứu hỏa, vòi nước, hệ thống giao thông nội khu linh hoạt đảm bảo xe cứu hỏa dễ dàng tiếp cận. Môi trường sống tuyệt vời : Cho thue can ho chung cu The manor tọa lạc ở một vị trí hấp dẫn ngay trong khu dân cư The manor sầm uất, đi lại và mạng lưới giao thông đều thuận tiện và dễ dàng, bên trong dự án thì phần lớn diện tích dành cho cảnh quan xanh mát và tiện ích cho cuộc sống tiện nghi va hạnh phúc mỗi ngày .
Thiết kế nội thất The manor hcm mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ có chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu, nội thất tại mỗi gian phòng tại The manor hcm được thiết kế và sắp đặt có chủ ý sao cho phù hợp với chức năng không gian, vừa đảm bảo phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại Cho thuê The manor được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại The manor hcm chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Khách hàng quan tâm về uy tín của Tập đoàn Bitexco, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó Theo kinh nghiệm bất động sản của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Tất cả những điều tuyệt vời trên mang đến người dân ở căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh một cuộc sống lý tưởng nhất với chi phí thấp nhất, là cuộc sống tương lai tại căn hộ chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh mà ai cũng muốn trải nghiệm.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng