Căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố cuộc sống đẳng cấp

Số lượng giao dịch khủng mặc dù chưa chính thức ra mắt của các tòa City Garden Binh Thanh đã cho thấy vị thế rất riêng của dự án tại “trời Tây” thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó là chính sách đặt cọc vô cùng hấp dẫn, chắc chắn trong thời gian ngắn sắp tới, các sản phẩm đẳng cấp tại căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố sẽ trở thành tâm điểm thị trường bất động sản phân khúc cao cấp thành phố Hồ Chí Minh. dự án City Garden vị trí hiếm có


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố: tien ich city garden
Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Vị trí vàng của City Garden Binh Thanh ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Đồng thời, Cho thue can ho chung cu City Garden được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại
Cho thue can ho chung cu City Garden được trang bị một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại và độc đáo, có những tiện ích lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam, tạo nên sự háo hức rất lớn cho khách hàng. Tiện ích luôn là điểm nhấn khiến khách hàng quyết định có nên chọn mua dự án hay không ngoài yếu tố vị trí và giá tiền. Tiện ích nhiều hay ít không quan trọng mà điều khách hàng quan tâm chính là chất lượng cũng như những điểm lợi mà tiện ích trong một dự án đem lại. Cho thue can ho chung cu City Garden ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu những tiện nghi hiện đại bậc nhất của khách hàng. Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ tại Cho thue can ho chung cu City Garden sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động và thư giãn đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng… Những cư dân ở lứa tuổi nhỏ sẽ có sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Lứa tuổi thiếu niên có thêm niềm vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.
City Garden Binh Thanh trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các căn hộ cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của Úc nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách Úc hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Cho thue can ho chung cu City Garden cũng là dự án với hơn hơn 927 căn hộ cao cấp, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.
căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố của chủ đầu tư Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Vinhomes nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Cho thue can ho chung cu City Garden được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%Chính vì mục đích đó nên chủ đầu tư luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Qúy vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi căn hộ dự án City Garden Ngô Tất Tố hoặc tải trọn bộ tài liệu dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng