Căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2 đón gió tự thiên phong cách riêng

Masteri An Phu tọa lạc ngay mặt tiền đường {duong_song_hanh} có thật sự là nơi ở hợp lý đối với quý khách hàng quan tâm môi trường căn hộ tại đây hay không? Sở hữu quỹ đất hai mặt sông với không gian thoáng mát, Can ho Masteri An Phu có tổng cộng 2 Tòa tháp cao 42 tầng, khoảng hơn 900 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi và nằm yên ả bên dòng sông, cùng với đó là quy mô rộng lớn để kiến tạo nên những giá trị tiện ích dành cho cư dân sinh sống tại đây. chung cư Masteri An Phú đón gió tự thiên


Masteri An Phú
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2: Masteri An Phú sông nước bao quanh nhiều tiện ích căn hộ khép kín
Can ho Masteri An Phu tọa lạc tại khu đất "vàng" ngay trung tâm quần thể đô thị Masteri An Phú, vị trí này là điểm tập trung phát triển kinh tế nhanh chóng và mạnh mẽ nhất Đông, tương lai là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của toàn thành phố. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Từ đây, cư dân tương lai tại căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2 được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của thành phố Hồ Chí Minh.
Cũng như các dự án khác của Công ty CP Đầu tư Thảo Điền , dự án Masteri An Phú dự kiến sẽ có hạ tầng tiện ích đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Không gian tiệc tùng thoải mái, rộng rãi bên dòng sông thơ mộng có sẵn tại dự án sẽ là không gian được ưu ái nhất dành cho cư dân mỗi khi đến dịp tiệc tùng của gia đình. Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường Xa Lộ Hà Nội, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.
Masteri An Phu là một tổ hợp dự án bao gồm 2 Tòa tháp cao 42 tầng, khoảng hơn 900 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi, Căn Hộ cao cấp, Căn Hộ Officetel, Shophouse, Penthouse, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2, chủ đầu tư còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2 còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Masteri An Phu lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Techcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. dự án Masteri An Phú sẽ mở bán vào 27/1/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những chung cư giá rẻ nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được chủ đầu tư tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về căn hộ dự án Masteri An Phú Quận 2 để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng