Dự án căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân là thiên đường xanh ngay trung tâm Sài Gòn

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như hiện nay thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có thu nhập trung bình. Tuy giá thấp nhưng tiện ích mà CDT công ty Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất, dự án căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân 2 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1: Trung tâm thương mại, Tầng 2, tầng 3 dùng để xe, Tầng 4-17: Căn hộ để ở, Diện tích: từ 49m2 - 70m2 và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. dự án căn hội Huỳnh Tấn Phát thuận tiện di chuyển


Huỳnh Tấn Phát
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư COTEC Phú Xuân, huyện Nhà Bè, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của huyện Nhà Bè. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.
ban can ho orchid park được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, là khu căn hộ biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại COTEC Phú Xuân, huyện Nhà Bè với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. căn hộ orchid park nhà bè mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.
chung cư Huỳnh Tấn Phát phú xuân hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phàn náo nhiệt của trung tâm thành phố.. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại ban can ho orchid park đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Bên ngoài ngôi nhà dự án căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.
dự án căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 14,3 tr/m2 là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,dự án căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.
Ngoài ra dự án căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin dự án căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân. Một dự án chung cư cao cấp đáng quan tâm cuối năm 2017.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84)905222379
Xem thêm thông tin tại đây: http://canhoorchidpark.org/

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng