Mở trường học tại khu căn hộ chung cư The Avila 2 Quận 8 ?

can ho avila 2 quan 8 tọa lạc ngay trong tổng thể khu dân cư Trương Đình Hội Quận 8 TPHCM, đây được đánh già là một siêu phẩm sỡ hữu vị trí đắc địa còn sót lại tại Tây Nam Sài Gòn. căn hộ cao cấp The Avila 2 vị trí thuận lợi


The Avila 2
dự án the avila 2 quận 8 có vị trí nằm tại mặt tiền mặt tiền đường 44 Trương Đình Hội thuộc phường 16, Quận 8, HCM,Quận 8,TP.HCM. khu căn hộ chung cư The Avila 2 Quận 8 nằm giao nhau mặt tiền đường 44 Trương Đình Hội thuộc phường 16, Quận 8, HCM xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá khu căn hộ chung cư The Avila 2 Quận 8 cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Quận 8 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: các trục đường quy hoạch dự kiến (đường số 1, đường số 2, đường số 3), mở ra đường số 41, đường Trương Đình Hội là trục giao thông đối ngoại chính của khu vực.… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Từ khu căn hộ chung cư The Avila 2 Quận 8 kết nối dễ dàng với chỉ cách Đại lộ Võ Văn Kiệt khoảng 500m. Ngoài ra còn liên kết với rất nhiều vùng lân cận như: Quận 5, Quận 10, Quận 1,.. ....
Toà block C & B được xem là toà tháp đẹp nhất dự án the avila 2 quận 8 khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: đường An Dương Vương. Được xây dựng cùng trên gồm 4 Block A, B, C,E. Mỗi Block 320 căn, cao 18-27 tầng, toà block C & B sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. khu căn hộ chung cư The Avila 2 Quận 8 cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Công ty TNHH Sản xuất TMDV Thái Bảo, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.
Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Châu á hiện đại hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến can ho avila 2 quan 8 thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Khác biệt với nhiều căn hộ giá rẻ khác, tại khu căn hộ chung cư The Avila 2 Quận 8 bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu căn hộ chung cư The Avila 2 Quận 8 chỉ với 20tr/m2. Khoảng 990tr/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.
Bạn đừng suy nghĩ khu căn hộ chung cư The Avila 2 Quận 8 ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT DVCI Quận 8, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn khu căn hộ chung cư The Avila 2 Quận 8 vì khu căn hộ chung cư The Avila 2 Quận 8 tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Biết thêm thông tin chi tiết khu căn hộ chung cư The Avila 2 Quận 8 và đăng ký tham quan nhà, xin vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)905222379

Xem thêm thông tin dự án

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng