Sunwah Pearl Bình Thạnh và những thông tin cần biết

Lấy ý tưởng thiết kế từ những khu vườn nhiệt đới, Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ mang đến cho cư dân một bầu không khí trong lành, một không gian sống mát mẻ. Các căn hộ bên trong dự án đều được phối hợp hài hòa với thiên nhiên tạo ra khoảng không gian đón nắng, đón gió. căn hộ Sunwah Pearl phục vụ tối ưu


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại Sunwah Pearl Bình Thạnh: tien do du an sunwah pearl
Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh tọa lạc tại khu dân cư Sunwah Pearl trên mặt tiền đường Song Hành thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden, Saigon Pearl ... Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và Sunwah Pearl Bình Thạnh đã làm được điều này. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Bình Thạnh.
Cũng giống như những dự án của CĐT Tập đoàn Sunwah Group trước đây, Sunwah Pearl project được CDT Tập đoàn Sunwah Group đầu tư một hệ thống tiện ích đồng bộ, tân tiến nhất hiện nay như Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym… tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp nhất tại dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh Tại Sunwah Pearl Bình Thạnh, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu Sunwah Pearl project, một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Sunwah Pearl.
Tuy nhiên, đều có chung một đặc điểm là chất lượng của mỗi căn hộ đều rất tốt để đảm bảo nhất cho cuộc sống của quý khách hàng. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Viet Nam Land là đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền Sunwah Pearl Bình Thạnh, là nguồn cung cấp thông tin dự án xác đáng và mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho những khách hàng quan tâm.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng