Dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An đảm bảo thẩm mỹ giáp trung tâm

Lexington Garden là sản phẩm kết tinh từ những khối óc sáng tạo và những bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu, Lexington Garden là một trong những dự án đang được cả CĐT và quý khách hàng kỳ vọng và mong ngóng từng ngày ra mắt phân khu đất nền Lexington Garden Nhà phố Lexington Garden đảm bảo thẩm mỹ


Lexington Garden
http://muabandatnenhcm.com/dat-nen-du-an-hoc-mon-town-duong-phan-van-hon-350-trieu-lo/
Với vị trí đắc địa tại mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An, Long An cùng với vai trò là cửa ngõ của khu Tây Nam và kề cận khu vực kinh doanh sầm uất như Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ là đô thị lớn trong tương lai gần. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Lexington Garden sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi đất nền. là dự án Nhà phố giá rẻ bậc nhất Long An do Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) làm CĐT tại vị trí trắc địa mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Long An, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.
đất nền Nhà phố Lexington Garden được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Đảm bảo cho đầy đủ các nhu cầu của cư dân mua nhà từ già, trẻ, bé lớn trong dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An. không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân đất nền. đất nền được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế đất nền một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Những nội thất, vật dụng trong du an Lexington Garden đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, Nhà phố tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An rất hiện đại và tiện dụng. đất nền được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.
Với những ưu điểm trên, sự đánh giá dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Sở hữu một đất nền trong , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CĐT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một đất nền tốt nhất tại dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An.
Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một đất nền đẹp tại dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An trước khi chúng đều có chủ. Tham quan đất nền với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm