Dự án The Sun Avenue Novaland vị trí tuyệt vời hồ bơi tràn

(https://kodyz.blogspot.com) Tọa lạc tại vị trí đắc địa đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, ban The Sun Avenue hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống trong lành cho cư dân khi sở hữu 80% diện tích nước trong tổng thể 46.715m². Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế căn hộ tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và gần gũi với nhiên nhiên, những dự án The Sun Avenue Novaland dù mới chính thức ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường. căn hộ chung cư The Sun Avenue vị trí tuyệt vời


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Sở hữu tọa độ vàng: cho thue can ho The Sun Avenue là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm Thủ Thiêm, sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Nằm kế bên khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Thủ Thiêm sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 2 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Kế tiếp đó là trục đường Mai Chí Thọ và đồng văn cống tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu , The Sun Avenue cho thue được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... The Sun Avenue cho thue cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Những mối quan hệ, tình hàng xóm láng với những người hàng xóm thượng lưu sẽ hỗ trợ tốt trong việc kinh doanh, công việc của bạn và đặc biệt là tác động tốt đến cuộc sống gia đình bạn.

Về thiết kế: Những tòa ban The Sun Avenue , Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ của ban The Sun Avenue kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được chủ đầu tư chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của dự án The Sun Avenue Novaland đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu ban The Sun Avenue là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở dự án The Sun Avenue Novaland. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn The Sun Avenue cho thue làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ dự án The Sun Avenue Novaland đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả chủ đầu tư Novaland Group đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng