Golden Bay 602 dự án Nhà phố nhà hàng sang trọng thanh khoản cao

Golden Bay 602 Cam Ranh là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Tập đoàn Hưng Thinh Corp làm chủ đầu tư, là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. dự án Nhà phố Golden Bay 602 nhà hàng sang trọng


Golden Bay 602
Thông Tin liên quan dự án: tiến độ Golden Bay Cam Ranh dự án Golden Bay 602 Cam Ranh không chỉ được cộng đồng thành đạt Sài Gòn biết đến bởi vị trí vàng mà môi trường sống tại đây. Đầu tiên là môi trường sống xanh, hiếm có dự án nào tại trung tâm dành hầu hết diện tích cho mảng xanh và những tiện ích quốc tế , chủ đầu tư chăm lo cho cộng đồng cư dân một cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Khánh Hòa đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Khả năng kết nối giao thông từ khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: Khu nghỉ dưỡng Golden Bay 602 chỉ cách sân bay Cam Ranh 6km, và khoảng cách về thành phố Nha Trang là 20km, một bên giáp biển, mặt còn lại tiếp giáp đầm Thủy Triều tự nhiên rộng 2.200 hecta, vị thế cực kỳ độc đáo.
Cư dân dự án đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Cam Ranh không chỉ sở hữu một đất nền, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa đất nền, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.
Thiết kế các đất nền cũng vô cùng thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên để quý khách có thể tận hưởng không khí trong lành cũng như sự yên bình dịu nhẹ giữa thành phố sôi động. dự án Golden Bay 602 Cam Ranh được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Tất cả các các đất nền đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Golden Bay 602 Cam Ranh . Hơn thế nữa, khu đất nền Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của đất nền Nhà phố cao cấp. Từ cửa sổ tại các đất nền, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP.HCM.
Có thể nói khu đất nền Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa là dự án đất nền Nhà phố cao cấp có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Khánh Hòa, với mức giá dự kiến khoảng {gia_ban_tren_can} 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Chính vì vậy, sự ra mắt của đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua đất nền tại đây.
khu đất nền Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Thông tin về dự án cao cấp khu đất nền Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc để lại thông tin.
Phòng kinh doanh Phone - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm