Vista Verde chung cư chú trọng thiết kế công viên rộng

(https://kodyz.blogspot.com) Doanh nhân thành đạt là những người có thu nhập cao, yêu cầu chất lượng cuộc sống nhất định, chính bởi vậy, một không gian sống hiện đại đôi khi chưa đủ mà còn phải là môi trường sống văn minh- hiện đại – an toàn, tôn trọng đời sống riêng tư của mỗi người. chung cư Vista Verde chú trọng thiết kế


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/du-an-can-ho-vista-verde/
Vista Verde cho thue là điểm kết nối trực tiếp tới các quận trung tâm thành phố vì vậy thông qua các tuyến đường lớn như chỉ mất 7 phút để vào quận 1, 5 phút đến Bình Thạnh, 6 phút đến trung tâm hành chính quận 2, 10 phút đến bến xe miền đông , 15 phút đến quận 4, 20 phút đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng và quận 7 cư dân căn hộ có thể di chuyển về trung tâm và các vùng lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP.HCM. Nằm gần các trục đường đường chính như Đồng Văn Cống Và Mai Chí Thọ, khả năng kết nối của của cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.

cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Ắt hẳn, với nhiều tiện ích cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như Cty, doanh nghiệp. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 , một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Thạch Mỹ Lợi.

Với thiết kế và diện tích đa dạng, Vista Verde Capitaland có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 45m2- 120m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Vista Verde cho thue có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

Giá căn hộ chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống dưới 36 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BĐS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Vista Verde của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm