Khu căn hộ cao cấp Felisa Riverside Quận 8 bao quát những ưu thế hàng đầu

du an Felisa Riverside - Chọn một ngôi nhà cho gia đình không chỉ là chọn một nơi để tránh mưa nắng, để ở mà còn phải là nơi gia đình được tận hưởng cuộc sống và có những giây phút hạnh phúc bên nhau, là nơi gia đình được bảo vệ và an toàn nhất. dự án Saigon Skyview Quận 8 chính là nơi đó, nơi bạn và gia đình thỏa sức tận hưởng cuộc sống trong môi trường an toàn nhất. dự án Felisa Riverside gần trạm metro


Felisa Riverside
Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. chủ đầu tư là Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên dự án Saigon Skyview Quận 8 . Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại du an Cat Tuong Golden River Residence với tầng thương mại cùng hệ thống công viên, cảnh quan, hồ bơi cao cấp tại đây thì xung quanh khu căn hộ cao cấp Felisa Riverside Quận 8 cũng có những tiện ích đáng chú ý tại khu vực. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. du an Cat Tuong Golden River Residence được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.
du an Felisa Riverside tiếp tục được kế thừa và phát huy điểm đặc biệt này. Xem qua thiết kế tiện ích nơi đây, chúng tôi rất ấn tượng với các hạng mục được thiết kế, bố trí một cách cực kỳ khoa học, với các khu vực vui chơi kích thích sự vận động, tương tác của trẻ với các bậnc phụ huynh và bạn bè đồng lứa, vừa kính thích sự phát triển về trí não, và giúp trẻ cảm nhận được sự ấm áp trong tình thương gia đình Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại du an Felisa Riverside là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.
khu căn hộ cao cấp Felisa Riverside Quận 8 được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 1,2tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,khu căn hộ cao cấp Felisa Riverside Quận 8 là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.
Các căn hộ tại khu căn hộ cao cấp Felisa Riverside Quận 8 xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Mọi thông tin chi tiết khu căn hộ cao cấp Felisa Riverside Quận 8, xem căn hộ xin vui lòng liên hệ.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm