Khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc lựa chọn hàng đầu biểu tượng mới

(https://kodyz.blogspot.com) Chung cu Gem Riverside dat xanh - cuộc sống hiện đại ngày dần tiên tiến, nhu cầu của con người cũng ngày dần cao. Một nhu cầu thiết yếu trong đó là nhà ở. Một chốn định cư vừa là nơi thư giãn sau mệt mỏi đời sống vừa dễ dàng cho công việc, kinh doanh là những tiêu chí quan trọng khi quý khách hàng chọn mua nhà. dư án căn hộ chung cư Gem Riverside lựa chọn hàng đầu


Gem Riverside

Tọa lạc tại mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, tiếp giáp quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, Gem Riverside quan 2 sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và là nơi duy nhất trên tuyến đường dễ dàng quay đầu xe. Vì vậy, cư dân tại Gem Riverside có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu mọi kế hoạch di chuyển của mình. Chung cu Gem Riverside dat xanh là dự án căn hộ tầm trung do Đất Xanh Group làm CĐT tại vị trí mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc. khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc kết nối dễ dàng chỉ mất 10 phút đến Ngã tư hàng xanh: Kết nối quận Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, qua xa lộ Hà Nội.

Cũng như các dự án trước đó, dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Dự án khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được bao bọc bởi hệ thống kính Low-E chạm sàn giúp cân nhiệt, truyền sàn, cản tia cực tím. CĐT Đất Xanh Group đã cho đầu tư một hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, Smsrthome cho từng căn hộ. Đây là một sự đầu tư xứng tầm với sự cao cấp và đẳng cấp của giới thượng lưu. Ngoài ra, dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.

Chung cu Gem Riverside dat xanh được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là Chung cu Gem Riverside dat xanh (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại Gem Riverside quan 2 được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà CĐT đưa ra.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Rõ ràng, khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CĐT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm