Akari City Bình Tân căn hộ cao cấp chất lượng thực sự giáp trung tâm

(https://kodyz.blogspot.com/) chung cu Akari City - Cuộc sống trong không gian sống đẳng cấp, giá trị sống được nâng tầm, đang chờ bạn sở hữu tại Akari City Bình Tân. Với những căn hộ chung cư và Shophouse khép kín Akari City Bình Tân – dự án siêu khủng tại phía Nam Sài Gòn sẽ là điểm đến hấp dẫn, nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân chất lượng thực sự


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Với vị trí đắc địa tại tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Bình Tân cùng với vai trò là cửa ngõ của khu Nam và kề cận khu vực kinh doanh sầm uất như Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Bình Tân ... được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ là đô thị lớn trong tương lai gần. Bình Tân khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới , cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
Sỡ hữu Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tâna còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu căn hộ với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, Khu đô thị thành phố đế vương nơi vượng khí của Sài Gòn hội tụ, những đánh giá cao về mặt phong thủy của vị thế của một khu đô thị dẫn đầu cũng như biểu tượng cho trung tâm hành chính mới .
Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao 21 tầng tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm quần thể chung cu Akari City không chỉ mang tới những căn hộ hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai. Những nội thất, vật dụng trong can ho Akari City Binh Tan đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Nam Long Group thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Nam Long Group là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,2tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu á hiện đại, được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.
Bạn đừng suy nghĩ Akari City Bình Tân ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT Nam Long Group, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn Akari City Bình Tân vì Akari City Bình Tân tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Thông tin và bảng giá dự án Akari City Bình Tân vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ Akari City Bình Tân.
Hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm