Dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal nơi lý tưởng để sống

(https://kodyz.blogspot.com) Nắm bắt được xu thế dân cư đang giãn dần ra một số khu vực ven trọng điểm cũng như để cung cấp nhu cầu nhà ở cho cư dân đang ngày càng lớn hiện tại, Vietcomreal tiếp tục giới thiệu ra phân khúc dự án mới tại Quận 4 mang tên du an Riva Park. Dự án chung cư được kỳ vọng mang tới những thế mạnh nổi trội. dự án chung cư Riva Park ngôi nhà mong đợi


Riva Park
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4

Chung cư De La Sol Capitaland nằm trêm mặt tiền số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Vietcomreal. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Với vị trí đắc địa như vậy, du an Riva Park tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động giao thương,  kinh doanh, buôn bán, việc làm của cư dân .

Mật độ xây dựng của căn hộ dự án Riva Park Vietcomreal chỉ chiếm 18,6% trên tổng diện tích quy hoạch của dự án, từ số liệ này có thể thấy rằng, chủ đầu tư Vietcomreal dành hơn 90% để đầu tư và kiến tạo một cảnh quan tốt nhất cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Bên cạnh đó, du an Riva Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 58m² – 111m², đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Về dự án căn hộ giá rẻ dự án căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84) 915 916 915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng