Khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết mang đến cho cư dân những gì

(https://kodyz.blogspot.com/) Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 nằm trong khu dân cư Capitaland. Theo thiết kế, dự án căn hộ sẽ gồm có 6 toà nhà cao tầng với chiều cao mỗi toà nhà là 2-33 tầng Các căn hộ tại đây sẽ cung cấp nhu cầu nhà ở một phần đông cư dân của thành phố. căn hộ chung cư Summer Residences vị trí độc quyền


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

can ho Summer Residences Quan 4 sở hữu khu trung tâm hướng Đông Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn từ thiết yếu nhất. Hơn nữa xung quanh khu vực này còn có rất nhiều dự án lớn nổi tiếng như trong khu vực cư dân tri thức, thu nhập cao Phú Mỹ Hưng, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng. Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là dự án căn hộ tầm trung do Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) làm CĐT tại vị trí mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh. Summer Residences Summer Residences Quận 4 "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng dự kiến Quý 2/2018., dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Summer Residences Summer Residences Quận 4 sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Hơn ai hết những người trẻ sẽ là những người được hưởng lợi ich nhiều nhất khi được sống trong một môi trường năng động,hiện đại kèm theo nhiều dịch vụ cao cấp.Gia đình bạn cũng có thể mở party,tiệc BBQ cùng nhau hưởng thụ cảnh quan thiên nhiên của khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, Summer Residences Summer Residences Quận 4 hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại Summer Residences Summer Residences Quận 4.

Thiết kế Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong Summer Residences Summer Residences Quận 4 sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.

Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 78 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 2/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Summer Residences Summer Residences Quận 4 là điều dễ hiểu.

Sở hữu ngay một khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết, khách hàng không chỉ nâng tầm cuộc sống, mà còn đem đến cho gia đình một cuộc sống với nhiều giá trị, nơi hoàn hảo để đặt nền tảng và phát triển tương lai cho trẻ trước một thế giới hội nhập và cạnh tranh, tạo nên những phút giây sống hạnh phúc và vui vẻ nhất cho gia đình, người thân. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm