My Paradise dự án chung cư một biểu tượng mới phong cảnh đẹp

(https://kodyz.blogspot.com/) chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 là một dự án nhà ở căn hộ giá rẻ được kiến trúc, xây dựng theo tiêu chuẩn tân tiến, tiên nghi với môi trường sống trong lành. Sỡ hữu một vài lợi thế vượt bậc, chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 hoàn toàn chiếm được lòng tin của quý khách hàng. Sở dĩ nói chung cư My Paradise Quận 2 được lòng cư dân là bởi dự án nhà ở này sở hữu nhưng ưu thế ấn tượng mà gần như các dự án nhà ở trong khu vực đều không có được. dự án chung cư My Paradise một biểu tượng mới


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Cầu Thủ Thiêm 2 Quy Hoạch Kết Nối

My Paradise Thủ Thiêm được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land làm CDT. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường bất động sản khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Quận 2, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land trong năm 2018 tại thị trường bất động sản miền Nam. Sở hữu một chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 2. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

Khu My Paradise My Paradise Quận 2 chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Hệ thống đường giao thông thuận tiện có sự kết nối với các tuyến đường lớn tới trung tâm thành phố. chung cư được bao bọc bởi nhiều công trình tòa nhà khác trong khuôn viên quy hoạch đô thị của thành phố mang đến bầu không khí xanh và mát mẻ cho cư dân nơi đây.

Tại đây, các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng rộng và đón nắng cũng như gió tự nhiên. Với thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng theo tiêu chuẩn 5* liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land, mang đến không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn ấm áp không khí gia đình. Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho căn hộ. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.

Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Hiện tại giá mỗi căn hộ chung cư My Paradise Quận 2 từ 6 tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ HongLong Bank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một My Paradise My Paradise Quận 2.

Theo như dự kiến tiến độ chung cư My Paradise Quận 2 vào khoảng quý Quý 4/2020 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Thông tin chi tiết và bảng giá chung cư My Paradise Quận 2 vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh căn hộ chung cư My Paradise Quận 2.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng