Stown dự án chung cư tiện nghi trọn vẹn tầm nhìn đẹp

(https://kodyz.blogspot.com/) Những yếu tố tuyệt vời hội tụ tại khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình làm nên cao cấp cho dự án căn hộ bất động sản này. Chính vì thế, du an Stown Tham Luong Quan 12 được săn đón nhiệt tình bởi các nhà đầu tư lão luyện trong ngành bất động sản. Và trên hết, lúc quyết định cuộc sống hiện đại tại du an Stown Tham Luong Quan 12 , quý khách đã quyết định cho mình một cuộc sống hiện đại thiên đường trển trần gian. dự án chung cư Stown tiện nghi trọn vẹn


Stown
dự án De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Đông Sài Gòn sầm uất thì can ho Stown là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của du an Stown Tham Luong Quan 12 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị du an Stown Tham Luong Quan 12 tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Hoàng Văn Thụ và khu vực.

Tiện nghi tuyệt vời tại Stown Stown Quận 12. Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Hiện nay dù khu vực này đang có nhiều dự án thi công nhưng những tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện...v.v.. đều đã có sẵn, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên để trở thành khu sinh sống thịnh vượng bậc nhất Sài Thành như dự tính thì còn phải chờ vài năm tới khi mọi quy hoạch tiến hành xong. Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .

80% các căn hộ tại du an Stown Tham Luong Quan 12 có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 18 TR/M2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận Tân Bình thì tiện ích khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình.

Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình là dự án căn hộ mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Quận Tân Bình. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp