Vincity New Saigon căn hộ cao cấp quy hoạch cạnh sông khu dân trí

(https://kodyz.blogspot.com) Vừa mới mở bán nhưng Vincity New Saigon đang gây sốt trên thị trường địa ốc TP.HCM mang sản phẩm Vincity New Saigon bởi một vài ưu việt hiếm có. căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quy hoạch cạnh sông


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá căn hộ cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển là dự án ven sông cuối cùng tại Long Thạnh Mỹ, quận 9. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Vị trí của Vincity New Saigon còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu Cho thuê chung cư vinhomes tân cảng, một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Vincity quận 9.

Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất căn hộ Vincity New Saigon được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội căn hộ Vincity New Saigon có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49.38 m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì quận 9 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Chắc chắn, với những đầu tư mà CĐT CTY Cotex đã xây dựng và phát triển đối với dự án căn hộ Vincity New Saigon , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua căn hộ Vincity New Saigon để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Nhanh chóng mua ngay một căn hộ. Với giá vô cùng ổn là 14.3 triệu/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án của chúng tôi.
Phòng kinh doanh (+84)906765092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm