Dự án căn hộ TNR Sky Park sống phong cách

Căn hộ TNR Sky Park đầu tư bởi TNR Holdings Việt Nam khẳng định thương hiệu công viên rộng ngay bên cạnh sông.

Căn hộ cao cấp TNR Sky Park TNR Holdings Việt Nam duanbason.net khẳng định thương hiệu tiến độ tốt thông tin mới nhất. dự án căn hộ chung cư tiện nghi tuyệt vời, được phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam uy tín chất lượng. Khu căn hộ chung cư TNR Sky Park nằm giữa thành phố, nằm trong khu Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy công viên rộng. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Căn hộ dự án TNR Sky Park không gian thoáng rộng, thuộc huyện Hà Nội ngay bên cạnh sông. Liên kết vùng của Căn hộ TNR Sky Park thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình. TNR Sky Park Cầu Giấy duanbason.net thông tin mới nhất.

TNR Sky Park
cho thuê căn hộ vinhomes golden river ba son tiện nghi tuyệt vời. Chỉ ít phút tàu điện là đã có mặt tại trung tâm thành phố. Không thể viện cớ nhà xa để trốn buổi họp mặt bạn bè vì bạn bè sẽ lập tức chọn nhà bạn làm nơi đến. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh.
duanbason.net uy tín chất lượng. Tiện ích ngoại khu: Tại TNR Sky Park, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất. Tại Căn hộ TNR Sky Park có hoa viên, hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể thao, chỗ vui chơi cho bé…và phòng tập gym,spa…
nằm giữa thành phố. Căn hộ cho thuê TNR Sky Park được thiết kế bởi công ty kiến trúc danh tiếng. Các kiến trúc sư Căn hộ TNR Sky Park đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau.
cho thuê căn hộ vinhomes golden river ba son không gian thoáng rộng. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Tìm hiểu thông tin Căn hộ TNR Sky Park tại comtamgiakhanh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm