Dự án Era Park không gian ấm cúng

Khu nhà phố cao cấp Era Park chủ đầu tư Công ty Bất Động Sản Uy Tín không gian sang trọng vị trí vàng thiết kế phong thủy.

không gian sang trọng lối sống riêng say mê bất tận. Nhà phố cao cấp vẻ đẹp hoàn mỹ, được xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín chất lượng vượt trội. Khu đất nền Era Park ngay giữa trung tâm, nằm tại khu vực Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi vị trí vàng. Era Park nơi dành cho những cư dân có tầm ảnh hưởng quan trọng trong dòng chảy kinh tế đất nước. đất nền cao cấp dự án Era Park môi trường trong lành, thuộc huyện Tp.Hồ Chí Minh thiết kế phong thủy. đất nền tại Era Park không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà còn là một kênh đầu tư nhiều lợi nhuận. https://banggiachudautu.vn/du-an-era-park-cu-chi/ say mê bất tận.

Era Park
vẻ đẹp hoàn mỹ. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Era Park có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. Vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố ít phút, lối kiến trúc với những cao ốc thiết kế đương đại là nét đặc sắc rất riêng của đất nền Era Park.
Nhà phố Era Park Củ Chi chất lượng vượt trội. Cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón… Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án Era Park được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước.
https://banggiachudautu.vn/du-an-era-park-cu-chi/ ngay giữa trung tâm. Kiến trúc độc đáo với không gian mở hướng bạn tới thiên nhiên và cho bạn những cảm xúc khác nhau. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên.
Era Park Củ Chi môi trường trong lành. Era Park rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những đất nền có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm