Khu chung cư cao cấp 25 phố Tân Mai vị trí độc tôn

Căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) lãi suất hấp dẫn gần trung tâm an ninh tuyệt đối.

lãi suất hấp dẫn tăng giá trị biến tấu độc đáo. Khu căn hộ vẻ đẹp sang trọng, được xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) địa thế hiếm có. Căn hộ 25 phố Tân Mai đầy đủ thông tin, địa chỉ 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai gần trung tâm. Căn hộ 25 phố Tân Mai được tích hợp trong mình nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ cư dân sinh sống tại dự án. Căn hộ 25 phố Tân Mai sông nước bao quanh, thuộc huyện Hà Nội an ninh tuyệt đối. Trong tương lai đây sẽ là một công đồng dân cư lớn với thành phần chủ yếu là giới tri thức trẻ, đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố.

25 phố Tân Mai
Cho thuê River gate biến tấu độc đáo. Vista Verde cho thuê vẻ đẹp sang trọng. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ căn hộ 25 phố Tân Mai chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng. Căn hộ 25 phố Tân Mai ngay giữa trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ là đến chợ, trung tâm mua sắm vui chơi giải trí, gần trung tâm tài chính của thành phố.
căn hộ chung cư 25 phố Tân Mai Hoàng Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ địa thế hiếm có. Ngoài các tiện ích công cộng nội khu như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, gym, spa, tennis… Nâng cao sức khỏe tại phòng Gym, tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại khu Sauna, 25 phố Tân Mai hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống luôn ngập tràn hứng khởi.
Cho thuê River gate đầy đủ thông tin. 25 phố Tân Mai, bạn sẽ được tận hưởng những hàng cây rợp mát 2 bên đường, những khu công viên với không gian xanh thoáng đãng. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không khí trong lành, căn hộ 25 phố Tân Mai được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi căn hộ.
Vista Verde cho thuê sông nước bao quanh. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm