Quảng Bình: Giao hơn 4.000m2 đất làm dự án khu nhà ở thương mại

UBND tỉnh Quảng Bình đã chọn lọc giao đất cho công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh để không phức tạp Dự án Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh (Khu C) trên địa bàn phường Nam Lý, TP. Đồng Hới.

khu nhà ở thương mại Trường Thịnh
Tỉnh Quảng Bình giao hơn 4.000m2 đất để làm Dự án Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh

Cụ thể, tỉnh Quảng Bình sẽ chuyển từ hình thức thuê đất trả tiền hàng năm sang giao đất cho công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh. quy mô đất được giao là 4.171,9m2, trong đó diện tích không kém tiền có thể dùng đất là 906,0m2 (84,5m2 đất thủy lợi, 821,5m2 đất giao thông); diện tích đất có thu tiền có thể dùng đất là 3.265,9m2 đất ở tại đô thị.

Chủ NĐT được có thể dùng phần diện tích đất được chuyển giao có thu tiền có thể dùng đất đến hiện giờ 23/11/2066. Vì vậy, người mua nhà ở gắn liền với quyền có thể dùng đất sẽ được có thể dùng lâu dài, ổn định.

Với phần diện tích không kém tiền có thể dùng đất (công trình thủy lợi, giao thông), thời hạn tính theo hợp đồng đã ký kết giữa Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình và công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh. Sau khi NĐT xây dựng xong, nhà NĐT sẽ bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm