Q7 Saigon Riverside Complex khu căn hộ trải nghiệm tuyệt vời đầy cá tính

(https://kodyz.blogspot.com) Năm 2018, Q7 Saigon Riverside Nam Saigon chính thức được thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt quy hoạch. Theo đó, dự án chung cư được xây dựng trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng trên diện tích 77.357,8 m². Và dự án chung cư sẽ trở thành điểm lưu thông giữa một chuỗi cái đô thị nằm ven sông Sài Gòn. khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex trải nghiệm tuyệt vời


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Bình Thạnh nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. Bình Thạnh là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CDT, chất lượng và phân khúc rõ ràng dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Khu đô thị như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Không gian sống xanh mang đến cho môi trường nơi ở của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Ngoài ra, can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 53,2 – 86,69m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Những căn hộ tại tòa dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Hưng Thịnh đã tạo nên một biệt thự dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0913756339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm