Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Gem Riverside quận 2 - Bạn mong muốn và tìm kiếm cho mình và gia đình một nơi sống trong lành và an toàn? Nhưng không phải bất kì khu nhà ở nào cũng đáp ứng được. dự án Gem Riverside cao cấp bậc nhất


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư căn hộ Gem Riverside: gia ban can ho gem riverside
Chung cư Gem Riverside nằm ngay trung tâm Quận 2, TP.HCM, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường huyết mạch tại TP.HCM, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Gem Riverside quận 2 sở hữu mặt đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Với vị trí đặt như vậy, căn hộ Gem Riverside là dự án duy nhất hiện nay tại TP.HCM kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

dự án Gem Riverside Đất Xanh sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, căn hộ Gem Riverside sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. căn hộ Gem Riverside sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu căn hộ với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, Cây xanh được phủ trên những con đường nội khu, công viên xanh lộng gió, những bãi cỏ mềm mượt, khóm hoa khoe sắc, không gian nhà ở ngập tràn sức sống thiên nhiên là điểm ấn tượng của dự án Gem Riverside Đất Xanh.

Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi CDT Gem Riverside ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng An Phong xây dựng Gem Riverside quận 2 chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm chung cư hàng đầu Tp, HCM. Khi mua nhà tại Chung cư Gem Riverside, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 1,8 tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu Đất Xanh Group tại TP.HCM, căn hộ Gem Riverside đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Gem Riverside, vun đắp cộng đồng cư dân căn hộ Gem Riverside và nhiều hạng mục tiện ích căn hộ Gem Riverside được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

căn hộ Gem Riverside được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. căn hộ Gem Riverside là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng