Căn hộ Grand Central Hồng Hà đầu tư sinh lơi nhuận lớn

(https://kodyz.blogspot.com) Chung cu Grand Central quan 3 một dự án chung cư tuyệt vời giai đoạn này, mang trong mình những giá trị cuộc sống hiện đại hết sức hấp dẫn, là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống hiện đại tiện nghi thành thị và không gian môi trường xung quanh dịu mát. chung cư Grand Central giá trị dài hạn


Grand Central
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư quận 3

khu chung cư Grand Central quận 3 được tọa lạc ngay trong khu dân cư Grand Central Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những khu chung cư Grand Central quận 3 được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Quận 3 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí căn hộ palm garden khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và liền kề New Pearl,Serenity Sky Villas,Terra Royal. Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí căn hộ palm garden

Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự căn hộ Grand Central Hồng Hà, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Hồng Hà đẳng cấp được CDT Hồng Hà trang bị bài bản, chuyên nghiệp Theo thông tin từ CDT ngay trong căn hộ Grand Central Hồng Hà sẽ có trường học Quốc Tế American School là sự kết hợp tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế,  với 2 chương trình học riêng là chương trình song ngữ và thuần cho người nước ngoài. mang đến một mô hình giáo dục ưu việt, toàn diện khi theo học tại trường. Ngoài việc chấn giữ vị thế, mang lại sinh khí, mang lại thịnh vượng, tài lộc mà con tạo nên tình yêu ngọt ngào, sự yên bình giữa thiên nhiên. Bờ sông cũng là đị điểm lý tưởng để cư dân căn hộ palm garden đi dạo chơi, trò chuyện, ngắm cảnh và hòa mình vào không khí thiên nhiên sông nước tuyệt vời.

Tuy nhiên, đều có chung một đặc điểm là chất lượng của mỗi căn hộ đều rất tốt để đảm bảo nhất cho cuộc sống của quý khách hàng. Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Trong công đoạn xây dựng, căn hộ Grand Central Hồng Hà được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Hiện tại giá bán trung bình của căn hộ Grand Central Hồng Hà dự kiến sẽ từ 85 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 3. CDT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ đẹp nhất tại căn hộ Grand Central Hồng Hà với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0906 765 092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm