Căn hộ cao cấp The Legend đậm phong cách

Dự án The Legend chủ đầu tư Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ tương lai an cư không gian mở giá trị trọn vẹn.

chung cư The Legend cocobaydanang.edu.vn tương lai an cư đầy cá tính cây xanh khắp nơi. Khu căn hộ chung cự thiết kế vượt trội, chủ đầu tư Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ tiện nghi hiện đại. Căn hộ cao cấp dự án The Legend vị trí tuyệt vời, nằm tại khu vực 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân không gian mở. Những điểm nhấn của căn hộ The Legend: Tiện ích nội khu cao cấp của căn hộ The Legend. Khu căn hộ cao cấp The Legend thiết kế hợp lý, thuộc huyện Hà Nội giá trị trọn vẹn. Căn hộ The Legend đầy đủ tiện ích hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của các cư dân tại đây.

The Legend
The Legend cocobaydanang.edu.vn/tin-bat-dong-san/ cây xanh khắp nơi. căn hộ chung cư The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn thiết kế vượt trội. Nếu xét về mặt phong thủy thì dòng chảy của sông Sài Gòn đổi hướng ngược nhau mang phù sa bồi tụ khu vực này, mà theo quan niệm dân gian thì xây nhà bên bồi an gia phú quý. Căn hộ The Legend bên cạnh sông Sài Gòn được bao quanh bởi một thiên đường nhiệt đới với thiên nhiên và cảnh quan xanh mát.
cocobaydanang.edu.vn tiện nghi hiện đại. The Legend là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc cùng người thân và gia đình. Căn hộ The Legend với những tiện ích được tích hợp, nổi bật chính là khu vực sảnh đón sang trọng, sảnh chờ rộng rãi.
cocobaydanang.edu.vn/tin-bat-dong-san/ vị trí tuyệt vời. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP. Những cấu trúc không gian phân cấp tầng bậc để The Legend đạt hiệu quả tối ưu giữa chức năng ở và kinh doanh thương mại.
thiết kế hợp lý. The Legend rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại http://duancitygate.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà phố Kỳ Co Gateway Danh khôi holdings nghệ thuật thiết kế thời thượng

Căn hộ Gem Riverside cao cấp bậc nhất giữa trung tâm

Dự án căn hộ Tân Thành Tower hồ bơi đẳng cấp